Sách photo ôn thi THPT Quốc Gia giá rẻ, chất lượng, uy tín, gửi COD an toàn, nhận sách rồi mới thanh toán, ship toàn quốc, sách giao từ 7-10 ngày. XEM NGAY

Tuyệt Đỉnh Luyện Đề Thi THPT Quốc Gia - Môn Hóa Học (Trọn Bộ 2 Tập)

Hallobalo ! Xin chào các bạn hôm nay mình muốn chia sẻ với các bạn 2 cuốn "Tuyệt Đỉnh Luyện Đề Thi THPT Quốc Gia - Môn Hóa Học" của tác giả Chu Thị Hạnh.


Ban đầu chúng ta cùng đọc qua đôi lời giới thiệu của tác giả cho cuốn sách này nhé!

Chặng đường 12 năm học sắp khép lại để chuẩn bị bước sang một ngưỡng cửa mới trong cuộc đời. Đây là giai đoạn thực sự rất quan trọng, là cột mốc đánh dấu sự trưởng thành của các em và cũng là thời điểm để các em đưa ra những quyết định, theo đuổi đam mê, khát vọng, hoài bão của bản thân. Các em sẽ bước tới cánh cửa Đại học và điều các em phải vượt qua chính là kỳ thi THPT quốc gia.

Để tiếp sức cùng các em trên chặng đường quan trọng này, MCBooks xin trân trọng gửi đến cuốn sách Tuyệt đỉnh tinh tuyển luyện đề THPT Quốc Gia 2015 môn Hóa học dành cho các em học sinh, đặc biệt là các em học sinh lớp 12.
Xem thêm:
Cuốn sách sẽ cung cấp cho các em một hệ thống các đề ôn luyện đặc sắc, trong toàn bộ tập đề đã bao gồm tất cả các dạng bài tập từ cơ bản đến nâng cao bao trùm các chủ điểm kiến thức trong toàn bộ chương trình môn Hóa học THPT, các dạng bài tập có sự phân loại theo mức độ khó tăng dần bám sát cách ra đề theo hướng dẫn của Bộ trong những năm gần đây để giúp các em dễ dàng nắm bắt, tiếp cận, ghi nhớ các phương pháp giải bài tập Hóa học một cách khoa học, hiệu quả nhất. Cuốn sách không chỉ phù hợp với các em học sinh đang ôn luyện lớp 12 mà còn phù hợp với tất cả các em học sinh đang học chương trình THPT đã, đang và sẽ đam mê môn Hóa học.

Những điểm nổi bật của cuốn sách này:

*Nhắc lại phương pháp, kiễn thức cần nhớ => ôn tập lại được ngay không mất thời gian tìm kiếm

*Bài tập tương tự có đáp án => Luyện tập được ngay để tăng ghi nhớ phương pháp

*Sau mỗi câu có 2 – 3 bài tập tự luyện giúp các em ôn tập, vận dụng phương pháp vừa học

*Giúp các em tăng được từ 2 - 4 điểm

Nhưng có lẽ, điểm nổi bật nhất và cũng có thể nói điều mà làm nên cái hồn của cuốn sách này chính là sau mỗi đề là những lời giải chi tiết, kèm theo đó là những bình luận, những nhận xét. Điều đó không chỉ định hướng giúp các em tìm ra cách giải mà còn khắc sâu để cho các em nhớ lại những đơn vị kiến thức có liên quan trong mỗi bài tập, định hướng cho các em cách tư duy.

Hy vọng rằng, sau khi ôn luyện cùng cuốn sách này, các em sẽ nhận thấy mình có những tiến bộ vượt bậc, sẵn sàng khẳng định mình và chinh phục kỳ thi cực kì quan trọng sắp tới!

Bạn có thể xem trước nội dung của cuốn sách ở link bên dưới nhưng đừng quên mua sách để ủng hộ cho tác giả và nhà xuất bản các bạn nhé ! Chúc các bạn học tốt với cuốn sách này !
XEM NGAY TẬP 1 XEM NGAY TẬP 2
Tuyệt Đỉnh Luyện Đề Thi THPT Quốc Gia - Môn Hóa Học (Trọn Bộ 2 Tập) Tuyệt Đỉnh Luyện Đề Thi THPT Quốc Gia - Môn Hóa Học (Trọn Bộ 2 Tập) Reviewed by Vũ Thế Khoa on 10:02 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.

ĐĂNG KÝ NHẬN TÀI LIỆU TỪ BLOG CỦA TỚ !