Sách photo ôn thi THPT Quốc Gia giá rẻ, chất lượng, uy tín, gửi COD an toàn, nhận sách rồi mới thanh toán, ship toàn quốc, sách giao từ 7-10 ngày. XEM NGAY

Chinh phục hệ phương trình trong đề thi Quốc Gia - Lovebook

Chào các bạn Chinh phục hệ phương trình trong đề thi quốc gia là cuốn sách được lovebook tuyển chọn những bài tập hay và khó về hệ phương trình đã và sẽ có xu hướng xuất hiện trong đề thi Đại Học vào những năm tới. Cuốn sách Chinh phục hệ phương trình trong đề thi quốc gia được nhà xuất bản Đại Học Quốc gia Hà Nội ấn hành và được bán rộng rãi ở nhiều nhà sách khác nhau trên toàn quốc.


Lời giới thiệu của cuốn sách Chinh phục hệ phương trình trong đề thi Quốc Gia

Cùng với phương trình, bất phương trình đại số, HỆ PHƯƠNG TRÌNH luôn luôn là một câu hỏi khó, được khai thác nhiều trong các kỳ thi, đây là câu hỏi mang tính phân loại học sinh rất tốt, do đó để làm được câu hỏi khó này đòi hỏi các bạn học sinh cần có một kiến thức tư duy tốt, đồng thời phải được luyện tập thường xuyên.

Xem thêm:


Chinh phục HỆ PHƯƠNG TRÌNH được biên soạn bởi nhóm GSTT GROUP với bài tập được chọn lọc từ rất nhiều nguồn mà đội ngũ tác giả từng trải qua. Chính vì thế các bạn học sinh có thể yên tâm dành trọn thời gian để khai thác cuốn sách mà không phải phân tán thời gian tìm tòi thêm tư liệu khác.

Cuối bài viết mình vẫn nhắn nhỏ với các bạn là hãy mua sách giấy để ủng hộ cho tác giả cũng như nhà xuất bản để họ có thêm nhiều động lực cho ra nhiều cuốn sách hay hơn nữa trong thời gian sắp tới. Và để đánh giá nội dung của cuốn sách này bạn có thể tải về bản scan của cuốn sách bên dưới đây.
XEM NGAY
Chinh phục hệ phương trình trong đề thi Quốc Gia - Lovebook Chinh phục hệ phương trình trong đề thi Quốc Gia - Lovebook Reviewed by Vũ Thế Khoa on 15:54 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.

ĐĂNG KÝ NHẬN TÀI LIỆU TỪ BLOG CỦA TỚ !