Sách photo ôn thi THPT Quốc Gia giá rẻ, chất lượng, uy tín, gửi COD an toàn, nhận sách rồi mới thanh toán, ship toàn quốc, sách giao từ 7-10 ngày. XEM NGAY

Bộ Đề Ôn Luyện Kỳ Thi THPT Quốc Gia 2 Trong 1 Toán - Văn - Anh

Sau gần 1 tuần đi nghỉ mình đã có dịp ngồi lại bàn học và viết bài chia sẻ tới các bạn những cuốn sách hay để luyện thi Đại Học và hôm nay mình muốn gửi tới các bạn cuốn Bộ Đề Ôn Luyện Kỳ Thi THPT Quốc Gia 2 Trong 1 Toán - Văn - Anh một cuốn sách tổng hợp do Đại Học Quốc Gia Hà Nội xuất bản. Cùng với tâm huyết của nhiều tác giả đã làm nên cuốn sách này. Được các thầy cô giáo có nhiều kinh nghiệm ở trung tâm học mãi viết theo cấu trúc mới của bộ giáo dục và đào tạo và được chia làm ba phần với từng môn Toán, Văn, Anh với lời giải chi tiết và có bình luận chi tiết sau mỗi câu hỏi. Mình hy vọng cuốn sách này sẽ là tài liệu tham khảo hay để các em có một sự chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp đến.


Nội dung tổng quát của cuốn sách:

Cuốn "Bộ Đề Luyện Thi Kỳ Thi THPT Quốc Gia 2 trong 1 Toán - Văn– Anh” là cuốn sách nằm trong Tuyển tập 3 Bộ đề thi, trọng tâm đi vào việc ôn luyện THPT quốc gia và các kỳ thi lớn. 3 tập “BỘ ĐỀ LUYỆN THI KÌ THI THPT QUỐC GIA - 2 TRONG 1” là tâm huyết của đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm luyện thi của trung tâm Hocmai.vn Đống Đa.

Năm 2015 là năm đầu tiên Kỳ thi THPT quốc gia được tổ chức chung thay cho Kỳ thi tốt nghiệp và Kỳ thi đại học. Trước sự hoang mang và lo lắng của học sinh, Hocmai.vn Đống Đa muốn xây dựng một tài liệu hữu ích giúp học sinh ôn luyện và làm quen với các dạng đề thi để chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi sắp tới. Nhiều dạng đề thi khác nhau với hình thức 5 điểm dễ, 7 vừa tầm và 10 điểm là cực khó, từ đó học sinh có thể tự đánh giá được lực học của mình, cải thiện và tìm kiếm số điểm mà mình mong muốn trong khối thi mình chọn.

Xem thêm:
Mỗi đề thi được đầu tư kỹ lưỡng cả về mặt kiến thức và chuyên môn. Nếu trước đây học sinh quá quen với việc các đề thi trắc nghiệm thì đáp án tương ứng là đáp án a, b, c không có hướng dẫn giải thì với 3 Bộ đề thi này, học sinh được xem hướng dẫn giải chi tiết được phân tích một cách cẩn thận kèm theo đó là các kiến thức cần nhớ, các thí nghiệm áp dụng hay những kiến thức liên quan. Đặc biệt là các môn trắc nghiệm Anh, Lí, Hóa.
   
Hocmai.vn Đống Đa là một trung tâm luyện thi lớn và có uy tín tại Hà Nội. Với mục tiêu chung của toàn công ty là giúp học sinh đạt được nguyện vọng của mình và thi đỗ vào các trường đại học. Tuyển tập 3 Bộ đề thi hi vọng sẽ là món quà đầy ý nghĩa mà Trung tâm Hocmai.vn Đống Đa mang lại cho học sinh, quý phụ huynh và có thể là tài liệu tham khảo giúp giáo viên giảng dạy tốt nhất cho những học trò mầm non tương lai của đất nước.
 
Bộ Đề Luyện Thi Kỳ Thi THPT Quốc Gia 2 Trong 1 Toán – Văn-  Anh” (Phiên bản mới nhất) nằm trong Tuyển tập 3 Bộ đề thi của Nguyễn Xuân Mai, Phạm Hồng Chiến, Hà Thị Ngọc Hà, Phạm Ngọc Sơn, Đào thị Phương Lan, trọng tâm đi vào việc ôn luyện khối D: Toán – Văn -  Anh.

Để ủng hộ tác giả cũng như nhà xuất bản. Bạn nên mua sách giấy để học cho thuận lợi và có kết quả cao nhất nhé. Bản scan của sách mình để bên dưới bài viết chỉ mang tính chất tham khảo nội dung. Chúc các bạn học tốt với cuốn sách hay này.
XEM NGAY
Bộ Đề Ôn Luyện Kỳ Thi THPT Quốc Gia 2 Trong 1 Toán - Văn - Anh Bộ Đề Ôn Luyện Kỳ Thi THPT Quốc Gia 2 Trong 1 Toán - Văn - Anh Reviewed by Vũ Thế Khoa on 09:44 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.

ĐĂNG KÝ NHẬN TÀI LIỆU TỪ BLOG CỦA TỚ !