Sách photo ôn thi THPT Quốc Gia giá rẻ, chất lượng, uy tín, gửi COD an toàn, nhận sách rồi mới thanh toán, ship toàn quốc, sách giao từ 7-10 ngày. XEM NGAY

[Giveway - 2016] Tổng hợp tài liệu Tiếng Anh: Nghe + Nói + Đọc + Viết

Bước sang năm mới 2016 mình xin chúc toàn thể độc giả của Sách Ôn Thi Quốc Gia và thành viên đạt được nhiều thành công và luôn giữ vững được niềm đam mê chinh phục Tiếng Anh. Nhân dịp này thì mình đã chuẩn bị quà tặng đặc biệt gửi tặng cho mọi người. Đây là những tài liệu Tiếng Anh mình tổng hợp, sưu tầm trong thời gian chinh phục cả 4 kĩ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết.

Pass giải nén nếu có: nevergiveup@123


1. LISTENING PRACTICE THROUGH DICTATION

Bộ giáo trình nghe nổi Tiếng được giảng dạy ở những lớp học trên thế giới, giúp bạn nâng cao khả năng nghe và tiếp thu một khối lượng khổng lồ các từ vựng cơ bản một cách hoàn toàn dễ dàng, tự động.
XEM NGAY

2. PHÁT ÂM: Master Spoken English

Đây là bộ phát âm hay nhất mà mình đã chọn lọc trong nhiều giáo trình của người bản xứ. Đừng bao giờ học những bộ phát âm khác khi bạn chưa học qua bộ phát âm này. Đây chính là lời khuyên của những người trực tiếp giảng dạy, người bản xứ họ cũng học như vậy
XEM NGAY

3. EBOOK TẠO ĐỘNG LỰC HỌC TIẾNG ANH

Yếu tố quan trọng nhất để thành công trong tiếng anh và trong bất kỳ lĩnh vực là CẢM XÚC. Đây là lý do vì sao rất nhiều người học tiếng anh thất bại vì họ không cảm thấy hào hứng, phấn khởi, không thấy muốn học thật sự.

Và đó là lý do mình nghĩ ebook này sẽ giúp bạn, thật sự sẽ giúp bạn rất nhiều trong quá trình học tiếng anh, hay chỉ đơn giản là một quá trình rèn luyện một phẩm chất nào đó.

Qua ebook này chúng ta sẽ thấy rằng khó khăn rồi cũng sẽ vượt qua được, kiên trì đánh thắng tất cả, niềm tin giúp ta mạnh mẽ, cảm xúc làm nên thành công.
Học Tiếng Anh là một quá trình tính bằng năm nên yếu tố động lực nó sẽ giúp bạn duy trì tinh thần học tập kiên trì mỗi ngày, thành công sẽ đến với bạn khi bạn nắm trong tay chiếc chìa khóa này.
XEM NGAY

4. PHIM FRIENDS CÓ PHỤ ĐỀ TIẾNG ANH TRỌN BỘ 10 SEASON

Thuộc thể loại phim hài độc nhất vô nhị, nó giúp bạn giải trí khi học Tiếng Anh và tiếp xúc, phản xạ với chính ngôn ngữ đời thường của người Mỹ.
XEM NGAY SESSON 1-5: XEM NGAY SESSON 6-10:

5. ĐẶC BIỆT LÀ EBOOK CÁCH HỌC TIẾNG ANH THẦN KỲ PHIÊN BẢN 2016 NỘI DUNG ĐƯỢC TRANG TRÍ HẤP DẪN HƠN
XEM NGAY

Chúc các bạn học tốt Tiếng Anh để có thể tự tin hơn trong cuộc sống! Nếu các bạn muốn chúc gì đội ngũ biên tập blog hãy để lại comment bên dưới bạn nhé :D
[Giveway - 2016] Tổng hợp tài liệu Tiếng Anh: Nghe + Nói + Đọc + Viết [Giveway - 2016] Tổng hợp tài liệu Tiếng Anh: Nghe + Nói + Đọc + Viết Reviewed by Vũ Thế Khoa on 15:33 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.

ĐĂNG KÝ NHẬN TÀI LIỆU TỪ BLOG CỦA TỚ !