Sách photo ôn thi THPT Quốc Gia giá rẻ, chất lượng, uy tín, gửi COD an toàn, nhận sách rồi mới thanh toán, ship toàn quốc, sách giao từ 7-10 ngày. XEM NGAY

Chinh phục đề thi quốc gia THPT môn Vật Lý

XEM NGAY
Vật lý là môn môn học khá khô khan nhiều bạn thường yếu hẳn môn học này lúc vừa mới bước lên cấp 3 và phải làm quen với nhiều kiến thức nặng nề. Để khắc phụ được những vấn đề nảy sinh khi học Vật lý bạn có thể xem qua cuốn sách Chinh phục đề thi quốc gia THPT môn Vật Lý của Lovebook được nhà xuất bản ĐH Quốc Gia Hà Nội phát hành. Cùng cuốn sách chinh phục những kiến thức và chân trời mới bạn nhé !


Đôi lời giới thiệu từ cuốn sách Chinh phục đề thi quốc gia THPT môn Vật Lý.

Từ năm học 2014-2015, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã đưa ra hình thức thi kết hợp giữa kì thi tốt nghiệp Trung học phổ thông, bổ túc Trung học phổ thông và tuyển sinh vào các trường Đại học, Cao đẳng – gọi là kì thi THPT Quốc gia.

Với hình thức thi như vậy, cấu trúc đề thi có phần khác so với các năm còn lại. Như trong đề thi môn Vật lí, 30 câu đầu là những câu khá dễ dàng ăn điểm được, phục vụ cho thi Tốt nghiệp. 20 câu sau ở mức độ từ trung bình khá trở lên, càng về sau càng khó nhằm hướng đến đối tượng thi Đại học, Cao đẳng.
Xem thêm:
Để làm một bài thi THPT Quốc gia đạt kết quả tốt, thí sinh cần nắm chắc kiến thức từ những cái cơ bản nhất, đến những kiến thức nâng cao, nắm toàn diện kiến thức, hiểu sâu sắc mọi khía cạnh của vấn đề, và một điều quan trọng không kém đó là kĩ năng làm bài. Có kiến thức mà không có kĩ năng thì sẽ không thể hoàn thành sớm và kịp thời gian. Vấn đề đặt ra là không chỉ làm được mà phải làm trong thời gian nhanh nhất có thể.

Để đáp ứng nhu cầu của các bạn học sinh về tư liệu, các đề thi thử dùng cho ôn tập, củng cố kiến thức và rèn luyện nâng cao kĩ năng làm bài, nhóm Vật lí gia đình Lovebook biên soạn cuốn sách “Chinh phục đề thi THPT Quốc gia môn Vật lí” dựa trên sự thành công các cuốn “Siêu phẩm luyện đề trước kì thi Đại học môn Vật lí” và “Tuyển tập 90 đề thi Quốc gia môn Vật lí” trước đây.

Với những kinh nghiệm của các thành viên trong nhóm biên tập, chúng tôi đã cố gắng loại bỏ đi những bài toán nằm ngoài chương trình thi, cập nhật thêm xu hướng bài tập đồ thị, và tuyển chọn các đề thi hay và đưa ra lời giải ngắn gọn mà chính xác theo phong cách làm bài trắc nghiệm. Hi vọng, cuốn sách sẽ là tài liệu tham khảo quý báu và bổ ích dành cho các em học sinh trung học phổ thông nói chung và giúp các em học sinh lớp 12 nói riêng trong kì thi THPT Quốc gia sắp tới có một kết quả thật tốt

Bạn có thể tài bản scan của cuốn sách tại phía dưới của bài viết này ! Và nếu có điều kiện hãy mua sách in để ủng hộ cho đội ngũ tác giả bạn nhé.
XEM NGAY
Chinh phục đề thi quốc gia THPT môn Vật Lý Chinh phục đề thi quốc gia THPT môn Vật Lý Reviewed by Vũ Thế Khoa on 08:49 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.

ĐĂNG KÝ NHẬN TÀI LIỆU TỪ BLOG CỦA TỚ !