Sách photo ôn thi THPT Quốc Gia giá rẻ, chất lượng, uy tín, gửi COD an toàn, nhận sách rồi mới thanh toán, ship toàn quốc, sách giao từ 7-10 ngày. XEM NGAY

Chuyên đề bồi dưỡng học sinh giỏi và luyện thi Đại Học Cao Đẳng môn Sinh Học

Bộ 4 cuốn Chuyên đề bồi dưỡng học sinh giỏi và luyện thi Đại Học Cao Đẳng môn Sinh Học của tác giả Huỳnh Nhứt sẽ được mình giới thiệu trong bài viết này ngày hôm nay sau khi hôm trước mình và bạn đã cùng nhau xem qua và tham khảo cuốn Tuyệt đỉnh tinh tuyển luyện đề thi THPT Quốc Gia môn Sinh Học tập 1tập 2 của tác giả Phạm Thị Hương. Được xuất bản năm 2013 nhưng bộ 4 cuốn Chuyên đề bồi dưỡng học sinh giỏi và luyện thi Đại Học Cao Đẳng môn Sinh Học sẽ giúp bạn nắm bắt được những kiến thức chuyên sâu và mới mẻ trong khi bạn đang luyện thi THPT Quốc Gia ở những năm tiếp theo với kiến thức không hề lạc hậu cũ nát.


Nội dung sơ qua của cuốn sách hữu ích này.

Cuốn sách được biên soạn trên nền chương trình THPT hiện hành của Bộ Giáo dục và Đào tạo ,nhằm cung cấp kiến thức chuẩn và kĩ năng trả lời các câu hỏi lí thuyết ,giải các dạng bài tập thường gặp trong chương trình Sinh học 12. Nội dung cuốn sách hệ thống hóa các kiến thức cơ bản và nâng cao ,giúp học sinh nắm bắt kiến thức của toàn bộ chương trình, ôn tập và luyện thi tốt nghiệp THPT ,luyện thi Đại học và Cao đẳng.

Nội dung cuốn sách gồm 3 phần lớn :
  1. Phần thứ nhất : Di truyền học
  2. Phần thứ hai : Tiến hóa học
  3. Phần thứ ba : Sinh thái học
Cung cấp kiến thức chuẩn ,kiến thức trọng tâm và các kĩ năng cần thiết .

Cung cấp phương pháp giải các dạng bài tập và hướng dẫn giải chi tiết, giúp học sinh nắm bắt cách giải có hướng dẫn hoặc đáp số nhằm giúp học sinh tự rèn luyện và tự đánh giá kết quả.

Gồm các câu hỏi trắc nghiệm mang tính hệ thống cho từng chương, giới thiệu các dạng câu hỏi lí thuyết và bài tập trắc nghiệm thường gặp trong các kì thi Đại học, Cao đẳng, kèm theo hướng dẫn giải chi tiết hoặc đáp án.

Cuốn sách là tài liệu tham khảo tốt cho học sinh THPT, học sinh học chuyên ban, chuyên sâu.sinh viên các trường Đại học cao đẳng. Ngoài ra cuốn sách có thể là tài liệu tham khảo cho các thầy cô giáo.

Các bạn hoàn toàn có thể mua những cuốn sách này để ủng hộ tác giả có tinh thần xuất bản thêm nhiều sách mới nhé. Để xem trước nội dung cuốn sách bạn có thể xem ở dưới đây:
XEM NGAY TẬP 1 XEM NGAY TẬP 2
XEM NGAY TẬP 3 XEM NGAY TẬP 4
Chuyên đề bồi dưỡng học sinh giỏi và luyện thi Đại Học Cao Đẳng môn Sinh Học Chuyên đề bồi dưỡng học sinh giỏi và luyện thi Đại Học Cao Đẳng môn Sinh Học Reviewed by Vũ Thế Khoa on 09:29 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.

ĐĂNG KÝ NHẬN TÀI LIỆU TỪ BLOG CỦA TỚ !