Sách photo ôn thi THPT Quốc Gia giá rẻ, chất lượng, uy tín, gửi COD an toàn, nhận sách rồi mới thanh toán, ship toàn quốc, sách giao từ 7-10 ngày. XEM NGAY

Tuyệt đỉnh tinh tuyển luyện đề thi THPT Quốc Gia môn Sinh Học 2

Tiếp nối tập 1 của cuốn sách Tuyệt đỉnh tinh tuyển luyện đề thi THPT Quốc Gia môn Sinh Học trong bài viết này sẽ là tập 2 và cũng là tập cuối bộ sách này của tác giả Phạm Thị Hương. Nộ dung được tiếp nối với cuốn sách sẽ cung cấp cho các bạn một hệ thống các đề ôn luyện đặc sắc. Trong toàn bộ tập đề đã bao gồm tất cả các dạng bài tập từ cơ bản đến nâng cao bao trùm các chủ điểm kiến thức trong toàn bộ chương trình THPT. Các dạng bài tập có sự phân loại theo mức độ khó tăng dần bám sát cách ra đề theo hướng dẫn của Bộ trong những năm gần đây để giúp các bạn dễ dàng nắm bắt, tiếp cận, ghi nhớ các phương pháp giải một cách khoa học, hiệu quả nhất.


Chúc các bạn học tốt với cuốn Tuyệt đỉnh tinh tuyển luyện đề thi THPT Quốc Gia môn Sinh Học tập 2 của tác giả Phạm Thị Hương.

Hãy mua sách giấy để học với chất lương tốt nhất các bạn nhé cũng khá rẻ thôi. Nếu bạn mua sách trên Tiki.vn thì cuốn này chỉ còn 63.000đ rẻ hơn so với giá bìa rất nhiều. Bản scan chỉ để tham khảo trước nội dung bạn có thể xem ở bên dưới.
XEM NGAY MUA SÁCH TẠI TIKI.VN
Tuyệt đỉnh tinh tuyển luyện đề thi THPT Quốc Gia môn Sinh Học 2  Tuyệt đỉnh tinh tuyển luyện đề thi THPT Quốc Gia môn Sinh Học 2 Reviewed by Vũ Thế Khoa on 08:15 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.

ĐĂNG KÝ NHẬN TÀI LIỆU TỪ BLOG CỦA TỚ !