Sách photo ôn thi THPT Quốc Gia giá rẻ, chất lượng, uy tín, gửi COD an toàn, nhận sách rồi mới thanh toán, ship toàn quốc, sách giao từ 7-10 ngày. XEM NGAY

Tuyệt đỉnh tinh tuyển luyện đề thi THPT Quốc Gia môn Sinh Học 1


Cuốn sách đầu tiên trong mục Sinh Học mình muốn gửi tới các bạn cuốn Tuyệt Đỉnh Luyện Đề Thi THPT Quốc Gia Môn Sinh Học tập 1 của tác giả Phạm Thị Hương biên soạn và được nhà xuất bản MCbook cho ấn hành vào tháng 5 năm 2015. Có nghĩa là cuốn sách này còn rất mới nên rất phù hợp với kiến thức mà các bạn đang học, không quá lỗi thời.


Trong cuốn Tuyệt đỉnh tinh tuyển luyện đề thi THPT Quốc Gia môn Sinh Học tập 1 tổng hợp các đề thi trắc nghiệm hoá học. Mỗi đề thi gồm 50 câu cả lí thuyết lẫn bài tập. Sau mỗi đề thi là phần hướng dẫn giải chi tiết, kèm theo đó là những ghi chú nhắc lại kiến thức cần nhớ khiến các em khắc sâu kiến thức, dễ dàng giải quyết những câu hỏi tương tự.

Chúc các bạn học tốt với cuốn Tuyệt đỉnh tinh tuyển luyện đề thi THPT Quốc Gia môn Sinh Học tập 1 của tác giả Phạm Thị Hương. Đừng quên đón đọc bài review về tập 2 của cuốn sách này vào ngày mai nhé !

Hãy mua sách giấy để học với chất lương tốt nhất các bạn nhé cũng khá rẻ thôi. Nếu bạn mua sách trên Tiki.vn thì cuốn này chỉ còn 63.000đ rẻ hơn so với giá bìa rất nhiều. Bản scan chỉ để tham khảo trước nội dung bạn có thể xem ở bên dưới.
XEM NGAY MUA SÁCH TẠI TIKI.VN
Tuyệt đỉnh tinh tuyển luyện đề thi THPT Quốc Gia môn Sinh Học 1 Tuyệt đỉnh tinh tuyển luyện đề thi THPT Quốc Gia môn Sinh Học 1 Reviewed by Vũ Thế Khoa on 14:31 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.

ĐĂNG KÝ NHẬN TÀI LIỆU TỪ BLOG CỦA TỚ !