Sách photo ôn thi THPT Quốc Gia giá rẻ, chất lượng, uy tín, gửi COD an toàn, nhận sách rồi mới thanh toán, ship toàn quốc, sách giao từ 7-10 ngày. XEM NGAY

Tải sách Công Phá Bài Luận và Ngữ Pháp THPT Quốc Gia Tiếng Anh

Hi, chào các em. Trong bài viết này mình sẽ dành trọn thời gian để giới thiệu đến các bạn cuốn sách "Công phá Bài Luận và Ngữ Pháp THPT Quốc Gia Tiếng Anh" của Megabook - Một nhà sách lớn chuyên xuất bản sách ôn thi THPT Quốc Gia chất lượng cao.

Đôi lời nói đầu "Chào các em. Chắc hẳn các em đang  rất  lo lắng về  phần Viết bài luận của  Môn Tiếng anh mà Bộ Giáo Dục mới cập nhật trong đề thi năm nay phải không ^^ Chính vì vậy Megabook và VTest đã  nhanh chóng  gấp rút soạn  bộ  Sổ  Tay  “CÔNG PHÁ BÀI LUẬN VÀ NGỮ PHÁP TIẾNG ANH THPT QUỐC GIA 2015” như một món quà gửi đến tất cả  các bạn đã đăng kí mua bộ  sách Tuyệt Đỉnh Luyện Đề  Từ  Megabook.  Đây chắc chắn là một công cụ cực hay và vô cùng hữu ích để giúp các em chinh phục đề thi năm nay đấy ^^ Chúc các em học tốt."

Xem thêm:

Bộ Công Phá Bài Luận Và Ngữ Pháp Tiếng Anh THPT Quốc Gia Gồm 3 phần:

Phần 1: Lý thuyết cần biết khi viết một đoạn băn bằng tiếng anh.
Phần 2: 10 bài văn mẫu được phân tích chi tiết từ ý tướng đến tư duy.
Phần 3: 20 đề thực hành.

Một số hình ảnh trong cuốn "Công Phá Bài Luận và Ngữ Pháp THPT Quốc Gia Tiếng Anh":


Bạn đọc có thể tải sách Công Phá Bài Luận và Ngữ Pháp THPT Quốc Gia Tiếng Anh phía dưới đây.
TẢI XUỐNG
Hy vọng rằng đây sẽ là cuốn sách sẽ giúp các em củng cố được phần viết luận văn cũng như cải thiện được phần ngữ pháp. Hãy chia sẻ bài viết này tới bạn bè đang học cùng lớp của bạn và cùng giúp đỡ nhau học tập ngày một tiến bộ hơn bạn nhé.

Tìm kiếm bài viết này trên Google bằng cách gõ:
  • tải sách công phá bài luận và ngữ pháp THPT quốc gia tiếng anh
  • download sách công phá bài luận của megabook
  • công phá bài luận và ngữ pháp THPT quốc gia tiếng anh .pdf full
Tải sách Công Phá Bài Luận và Ngữ Pháp THPT Quốc Gia Tiếng Anh Tải sách Công Phá Bài Luận và Ngữ Pháp THPT Quốc Gia Tiếng Anh Reviewed by Vũ Thế Khoa on 12:31 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.

ĐĂNG KÝ NHẬN TÀI LIỆU TỪ BLOG CỦA TỚ !