Sách photo ôn thi THPT Quốc Gia giá rẻ, chất lượng, uy tín, gửi COD an toàn, nhận sách rồi mới thanh toán, ship toàn quốc, sách giao từ 7-10 ngày. XEM NGAY

Chinh phục đỉnh cao Hóa Học Quốc Gia - Quốc Tế

Cuốn sách Chinh phục đỉnh cao Hóa Học Quốc Gia - Quốc Tế dành cho những bạn học sinh yêu thích và đam mê môn Hóa. Với nhiều bài tập cùng kiến thức vô cùng thú vị trong cuốn sách này mà bạn sẽ được khám phá ra rất nhiều điều thú vị ở trên thế giới và xung quang ta.

Ngay bây giờ bạn và mình cùng đi qua vài lời nói đầu cũng như đôi nét về đội ngũ tác giả đã xuất bản ra cuốn sách này nhé !


Là một học sinh chuyên, chắc hẳn bạn nào cũng mơ ước được tham gia vào đội tuyển Olympic quốc gia hoặc quốc tế. Tuy nhiên, vinh quang, niềm tự hào này mỗi năm chỉ dành cho một vài thành viên xuất sắc của mỗi tỉnh thành.

Để có được vị trí vinh dự này, các em cần phải nỗ lực cố gắng rất nhiều. Ngoài sự hỗ trợ đầy tâm huyết của thầy cô trong đội, các em cần phải tự học và nghiên cứu rất nhiều. Đối với việc tự học, tự nghiên cứu thì tài liệu là một yếu tố vô cùng quan trọng. Hiện nay tài liệu hóa học sinh giỏi rất nhiều nhưng một cuốn sách chứa đựng đầy đủ nội dung ôn thi học sinh giỏi hay Olympic thì chưa có. Vậy nên việc tự học của các em học sinh cũng như việc giảng dạy của các thầy cô, đặc biệt là thầy cô ở các tỉnh vùng sâu, vùng xa gặp rất nhiều khó khăn.

Nhận thức được điều này, nhóm Đội Tuyển Hóa Quốc Tế của GSTT GROUP đã cùng nhau biên soạn nên cuốn CHINH PHỤC ĐỈNH CAO HÓA HỌC QUỐC GIA – QUỐC TẾ. Đội Hóa Quốc Tế của chúng tôi bao gồm:

Chu Văn Phòng – Thành viên đội quốc Olympic Hóa quốc tế 2013
Nguyễn Văn Phương – Huy chương Bạc quốc tế 2012
Hồ Quang Khải – Huy chương Bạc quốc tế 2013
Đỗ Tiến Đạt – Giải Nhì quốc gia năm 2013

Cuốn sách tổng hợp gần 500 bài tập hóa học được chọn lọc từ rất nhiều nguồn mà đội ngũ tác giả đã từng trải qua. Không chỉ chau chuốt từng bài tập đưa vào sách, chúng tôi còn đưa ra lời giải rất chi tiết và cụ thể cho từng bài tập. Một số bài tập điển hình, chúng tôi còn đưa ra những lời bình luận, những mẹo xử lý ngắn gọn.

Xem thêm:
Chính vì thế, với cuốn sách này, các bạn học sinh có thể yên tâm dành trọn thời gian để khai thác cuốn sách mà không phải phân tán thời gian đi tìm tòi thêm tư liệu trên mạng hay những nguồn khác nữa. Đúng như bạn Nguyễn Văn Phương nói: “Nội dung cuốn sách là quá đủ cho các em chinh phục giải quốc gia hay thậm chí là vòng 2 để chọn đội tuyển quốc tế.”

ĐỘI NGŨ TÁC GIẢ

1. CHU VĂN PHÒNG

- Sinh nhật: 24/8/1995
- Quê quán: Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc
- Sở thích: đá bóng, xem phim.
- Học vấn: Đại học Dược Hà Nội.
- Facebook: https://www.facebook.com/phongyeuvk
- Phương châm sống: Cười hết mình nếu có thể
- Thành tích đặc biệt: Giải nhất kỳ thi HSG quốc gia

2. NGUYỄN VĂN PHƯƠNG

- Sinh nhật: 17/03/1994
- Quê quán: Hà Nội
- Học vấn: Sinh viên năm cuối - Khoa Tiếng Anh Thương Mại - Đại học Ngoại Thương
- Link facebook:
https://www.facebook.com/nguyenvanphuong.1412
- Thành tích đặc biệt: Huy chương Bạc Hóa quốc tế

3. HỒ QUANG KHẢI

- Quê quán: Hà Nội
- Học vấn: ĐH Khoa học tự nhiên – ĐH Quốc gia HN
- Thành tích đặc biệt: Huy chương Bạc Olympic Hóa quốc tế năm 2013

4. ĐỖ TIẾN ĐẠT 

- Sinh nhật: 17/03/1994
- Quê quán: Bắc Giang
- Học vấn: Đại học Dược Hà Nội
- Thành tích đặc biệt: Giài Nhì quốc gia môn Hóa học

Những lời giới thiệu ở trên đôi phần đã làm cho bạn hiểu hơn về cuốn sách Chinh phục đỉnh cao Hóa Học Quốc Gia - Quốc Tế của Lovebook được nhà xuất bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội ấn hành. Bạn có thể đọc qua bản scan của cuốn sách tuyệt vời này bbeen dưới bài viết và Hãy mua sách giấy để ủng hộ cho đội ngũ tác giả đã lao động làm việc miệt mài để có được cuốn sách hay như thế, đồng thời là thể hiện tinh thần uống nước nhớ nguồn đầy cao thượng của dân tộc Việt Nam.

Chúc các bạn học tập và công tác tốt ! Thân ái.
XEM NGAY
Chinh phục đỉnh cao Hóa Học Quốc Gia - Quốc Tế Chinh phục đỉnh cao Hóa Học Quốc Gia - Quốc Tế Reviewed by Vũ Thế Khoa on 10:49 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.

ĐĂNG KÝ NHẬN TÀI LIỆU TỪ BLOG CỦA TỚ !