Sách photo ôn thi THPT Quốc Gia giá rẻ, chất lượng, uy tín, gửi COD an toàn, nhận sách rồi mới thanh toán, ship toàn quốc, sách giao từ 7-10 ngày. XEM NGAY

Công phá đề thi Quốc Gia môn Hóa - Hoàng Đình Quang

Sau một tuần vất vả ôn thi và kết quả vượt xa ngoài mong đợi nên hôm nay mình vui lắm và cũng có một chút thời gian rảnh rỗi ngồi viết bài này giới thiệu tới các bạn cuốn sách Công phá đề thi môn Hóa của thầy Hoàng Đình Giang. Một cuốn sách mà mình rất thích được nhà xuất bản ĐH Quốc Gia Hà Nội xuất bản. Với sự trợ giúp của nhóm Gia sư trực tuyến cuốn sách được chia ra thành nhiều phần rất rõ ràng và chi tiết.


Cuốn sách này được sử dụng cho học sinh ôn thi Đại Học, học sinh lớp 12 và tất nhiên làm tài liệu giảng dạy cho cả giáo viên. Cuốn sách có 2 phiên bản song trong bài viết này mình mới chỉ có được trong tay bản thứ nhất còn bản thứ 2 mình sẽ sớm cập nhật cho các bạn trong bài viết này hoặc một bài viết mới nhất nếu các bạn muốn.

Xem thêm:
Các bạn có thể đọc qua nội dung sách với bản scan ở bên dưới bài viết nhưng để ủng hộ tác giả cũng như nhà xuất bản mình khuyên các bạn nên mua sách giấy để học với chất lượng tốt nhất. Chúc các bạn học tập đạt kết quả cao.

XEM EBOOK
Công phá đề thi Quốc Gia môn Hóa - Hoàng Đình Quang Công phá đề thi Quốc Gia môn Hóa - Hoàng Đình Quang Reviewed by Vũ Thế Khoa on 06:47 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.

ĐĂNG KÝ NHẬN TÀI LIỆU TỪ BLOG CỦA TỚ !