Sách photo ôn thi THPT Quốc Gia giá rẻ, chất lượng, uy tín, gửi COD an toàn, nhận sách rồi mới thanh toán, ship toàn quốc, sách giao từ 7-10 ngày. XEM NGAY

Sách Thần Tốc Luyện Đề 2016 Môn Sinh - Megabook

XEM NGAY
Vậy là đã đủ bộ thần tốc luyện đề thi thử của Megabook mà mình đã giới thiệu với các bạn trong những ngày dài vừa qua. Giờ cũng vừa là lúc mà các bạn phải ôn thi luyện đề thật nhiều để củng cố lại những kiến thức đã được học tập và rèn luyện trong suốt một năm trời qua.


Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu đến các bạn quyển sách Thần Tốc Luyện Đề Môn Sinh Học của Megabook. Những quyển sách khác bạn có thể xem tại link dưới đây:
Hãy mua cuốn Thần Tốc Luyện Đề Môn Sinh Học của Megabook bên trang web tiki.vn bạn sẽ được giảm giá khá nhiều và lại được tặng thêm một tài khoản Vted.vn để được học tập miễn phí bạn nhé.

Dưới đây là đánh giá của bạn Nguyễn Thị Ngọc Vinh khi mua cuốn sách này tại tiki.vn

Cuốn sách luyện thi này rất hay và hữu ích đối với học sinh luyện thi đại học như chúng mình
20 đề được soạn có chọn lọc và lời giải chi tiết dễ hiểu làm cho học sinh dễ hiểu bài cùnng với cách tư duy logic làm cho ta dễ ghi nhớ hơn và không mắc bẫy lần 2 khi làm.
Bên cạnh đó với chính sách ưu đãi của Tiki bạn sẽ có cuốn sách rất hay và vừa túi tiền học sinh.

Bản đọc thử của cuốn sách Thần Tốc Luyện Đề Môn Sinh Học của Megabook.







Hy vọng bạn cũng thích cuốn sách này và mua để ủng hộ cho nhà xuất bản cũng như các tác giả. Bạn cũng có thể tải bản xem trước của cuốn sách này tại đây:
XEM NGAY
Sách Thần Tốc Luyện Đề 2016 Môn Sinh - Megabook Sách Thần Tốc Luyện Đề 2016 Môn Sinh - Megabook Reviewed by Vũ Thế Khoa on 15:33 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.

ĐĂNG KÝ NHẬN TÀI LIỆU TỪ BLOG CỦA TỚ !