Sách photo ôn thi THPT Quốc Gia giá rẻ, chất lượng, uy tín, gửi COD an toàn, nhận sách rồi mới thanh toán, ship toàn quốc, sách giao từ 7-10 ngày. XEM NGAY

Sách Thần Tốc Luyện Đề 2016 Môn Toán - Megabook

XEM NGAY
Yooo! Xin chào các bạn. Các bạn đã và đang mong đợi gì trong đầu năm 2016 này. Chắc hẳn là cuốn sách Sách Thần Tốc Luyện Đề 2016 Môn Toán của Megabook vì ra sau tết chúng ta phải tích cực luyện đề thi để chuẩn bị tâm lý, kiến thức sẵn sàng cho kỳ thi không còn xa nữa. Với bộ sách này các bạn có được những gì?

Ý kiến của một bạn độc giả cho hay...

Quyển sách có 25 đề giải chi tiết từng câu, đồng thời nhắc lại kiến thức. Song song đó với mỗi đề giải chi tiết có thêm đề tự luyện có đáp án.


Quyển sách là công cụ đắc lực cho bạn nào muốn tự học, tự rèn luyện tại nhà.Cuối mỗi đề sẽ có vài dòng để bạn rút kinh nghiệm lỗi sai, kết quả tiến bộ của từng đề. Có thêm vài câu danh ngôn để thúc đẩy tinh thần của bạn, khá hay.

Sách trình bày rõ ràng, mạch lạc, kiến thức khá đầy đủ, độ dày giấy vừa phải, sách in trắng đen, có điều khổ sách hơi lớn :P

Còn tác giả thì sao?
Xem thêm:
Thần Tốc Luyện Đề THPT Quốc Gia 2016 - Môn Toán nằm trong bộ sách Thần Tốc Luyện Đề 2016 với hệ thống đề được dự đoán bởi thầy cô giáo chuyên môn và biên soạn theo cấu trúc đổi mới bám sát kỳ thi THPT Quốc Gia 2016. Đây là cuốn sách luyện đề Toán mới nhất trong năm 2016 do Megabook phát hành hứa hẹn sẽ giúp học sinh luyện đề một cách then chốt và đúng hướng nhất năm cho kỳ thi 2016.

Thần Tốc Luyện Đề THPT Quốc Gia 2016 - Môn Toán tập hợp 25 đề luyện tập then chốt:

- Cấu trúc đề thi 10 câu mới bám sát chuẩn 2016 của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

- Đề có phần hướng dẫn giải chi tiết nhắc lại phương pháp giải các dạng toán - Luyện đến đâu chắc đến đấy.

- Bổ sung 25 đề tự luyện siêu hay, củng cố kiến thức vận dụng phương pháp.

Yooo! Hy vọng bạn thích nó và mua sách để ủng hộ tác giả. Nếu bạn muốn mua sách giấy hãy sang trang web Tiki.vn để mua sách để nhận được khuyến mãi giảm giá 25% bạn nhé. Bạn cũng có thể tải bản xem trước của cuốn sách này về tại đây.
XEM NGAY
Sách Thần Tốc Luyện Đề 2016 Môn Toán - Megabook Sách Thần Tốc Luyện Đề 2016 Môn Toán - Megabook Reviewed by Vũ Thế Khoa on 09:32 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.

ĐĂNG KÝ NHẬN TÀI LIỆU TỪ BLOG CỦA TỚ !