Sách photo ôn thi THPT Quốc Gia giá rẻ, chất lượng, uy tín, gửi COD an toàn, nhận sách rồi mới thanh toán, ship toàn quốc, sách giao từ 7-10 ngày. XEM NGAY

Bộ Đề Thi Tốt Nghiệp THPT Quốc Gia Môn Tiếng Anh - Lưu Hoằng Trí

Tiếng anh là môn học mình nghĩ nó quan trọng nhất. Không những có lợi ích thực mà chúng còn đem lại cho ta biết bao điều thú vị nên các bạn đừng lơ là chảng mảng môn học này nhé ! Học tiếng anh để mai sau các bạn có đi ra nước ngoài du học hay làm việc thì cũng đều tự tin giao tiếp công việc. Cũng chính vì những lý do ấy mà mình muốn giưới thiệu tới các bạn học sinh còn đang ngồi học trên ghế nhà trường một cuốn sách ôn thi rất bổ ích của thầy Lưu Hoằng Trí đó chính là cuốn Bộ Đề Thi Tốt Nghiệp THPT Quốc Gia Môn Tiếng Anh mà bạn có thể nhìn thấy bìa sách ở bên dưới:


Điểm qua một vài nét nỏi bật của cuốn sách này trong vài dòng về lời nói đầu của cuốn sách này nhé!

Cuốn sách bộ đề thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia môn tiếng anh do tác giả : Lưu Hoằng Trí biên soạn theo cấu trúc đề thi mới nhất do Bộ Giáo Dục và Đào Tạo ban hành nhằm giúp các em học sinh đang học lớp 12 ôn luyện chuẩn bị cho kì thi THPT Quốc Gia chung "Tốt nghiệp THPT và tuyển sinh vào các trường Đại Học Cao Đẳng" môn thi Tiếng Anh theo hình thức trắc nghiệm khách quan.

Để chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi quan trọng này, các em cần một số cuốn sách luyện thi đại học môn Tiếng Anh để nắm vững kiến thức cơ bản và nâng cao, đồng thời luyện tập theo chuyên đề các dạng câu hỏi trắc nghiệm lần lượt theo kĩ năng: nhận biết, thông hiểu, vận dụng và vận dụng nâng cao.

Xem thêm:
Để đáp ứng được nhu cầu đó. Chúng tôi biên soạn cuốn sách bộ đề luyện thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia và Đại Học Cao Đẳng gồm các đề thi mới dựa theo cấu trúc mới của bộ Giáo Dục và Đào Tạo 2015-2016, phản ánh đúng tinh thần kì thi mới: vừa xét công nhận Tốt Nghiệp THPT cho học sinh mức độ trung bình và trên trung bình, đồng thời xét tuyển Đại Học và Cao Đẳng với mức độ khá, giỏi. Các đề thi đề nghị trong cuốn bộ đề thi này do chúng tôi biên soạn phản ánh sự thay đổi cơ bản này, giúp các em học sinh có sự chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi THPT Quốc Gia sắp đến. Các câu hỏi được biên soạn dựa trên việc kiểm tra kiến thức cơ bản, và nâng cao theo từng phần của cấu trúc đề thi.

Hơn thế nữa, các đề thi đề nghị trong cuốn sách luyện thi tiếng anh đều được giải chi tiết từng câu, có chú trọng đến nhiều đối tượng học sinh từ trung bình yếu đến khá giỏi với hình thức mức độ khó dễ của các câu hỏi để có lời hướng dẫn rõ ràng, chi tiết nhưng cũng tiết kiệm thời gian tìm hiểu đề thi cho các em học sinh.

Chúng tôi hi vọng rằng cuốn sách bộ đề luyện thi THPT Quốc Gia môn Tiếng Anh này sẽ là một tài liệu tham khảo tự học hữu ích và giúp các em tự tin bước vào các kì thi quan trọng phía trước.

Bạn có thể xem trước nội dung của cuốn Bộ Đề Thi Tốt Nghiệp THPT Quốc Gia Môn Tiếng Anh này bằng bản scan mình để dưới bài viết. Để ủng hộ tác gải cũng như nhà xuất bản các bạn nên mua sách giấy để học thuận tiện nhé! Đó cũng là tinh thần uống nước nhớ nguồn cao thượng của dân tộc Việt Nam. Chúc các bạn học tập và công tác tốt !
XEM NGAY
Bộ Đề Thi Tốt Nghiệp THPT Quốc Gia Môn Tiếng Anh - Lưu Hoằng Trí Bộ Đề Thi Tốt Nghiệp THPT Quốc Gia Môn Tiếng Anh - Lưu Hoằng Trí Reviewed by Vũ Thế Khoa on 14:38 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.

ĐĂNG KÝ NHẬN TÀI LIỆU TỪ BLOG CỦA TỚ !